Đánh giá thuốc M1820 có tốt không? Có tác dụng phụ không? Giá bán như thế nào?

M1820 được biết đến là thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực ở phái mạnh. Do đó, có không ít người băn khoăn sản phẩm này có thật sự hiệu quả và gây ra tác dụng phụ gì không. Ngay nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên và chia sẻ với bạn giá bạn chuẩn xác nhất.

Thông tin về thuốc M1820 tăng cường sinh lực

1. Thành phần chính trong sản phẩm

Thành phần của viên uống M1820 đều là các loại dược liệu có tác dụng bổ thận – tráng dương – thanh nhiệt – giải độc. Các loại dược liệu này không chỉ giúp anh em cải thiện sinh lý, mà

thanh-phan-cua-m1820
M1820 là thực phẩm chức năng được làm từ nhiều loại thảo dược quý trong thiên nhiên

còn cải thiện được cả sức khỏe của cơ thể. Cụ thể là:

  • Cao rễ cây ba kích
  • Cao rễ cây dâm dương hoắc
  • Cao sâm cau
  • Cao cỏ sữa
  • Cao bá bệnh
  • Cao nhục thung dung
  • Cao khô cây vú bò
  • Cao khô bạch cương tằm
  • Cao khô quế phụ
  • Cao bạch tật lê
  • Cao sâm cát lâm
  • Bột nhung hươu
  • Đông trùng hạ thảo
  • Vitamin nhóm B (B6, B12)

2. Bào chế, đóng gói và bảo quản

  • Bào chế: Viên nang mềm
  • Bảo quản: Để nơi khô, mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.
  • Quy cách đóng lọ: Lọ 20 viên

3. Xuất xứ, nhà sản xuất

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Sản xuất: Công ty Cổ phần Dược phẩm Santex
  • Phân phối độc quyền: Công ty TNHH Đông Y Ngọc Minh Đường

Tác dụng chính của TPCN M1820

Hướng dẫn sử dụng và liều dùng

Viên uống M1820 tuy được bào chế từ những thành phần an toàn, lành tính nhưng không phải vì thế mà có thể tùy tiện sử dụng. Để đảm bảo sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất, cần sử dụng đúng theo liều lương được khuyến cáo từ nhà sản xuất như sau:

  • Mỗi ngày chỉ uống duy nhất 1 lần – 1 viên sau bữa ăn. Nên uống sau ăn tối để dưỡng chất có thể phát huy tác dụng mạnh mẽ nhất.
  • Đối với người già, người cao tuổi hoặc có thể trạng yếu, cần cải thiện trong thời gian ngắn thì có thể tăng liều, uống 2 viên sau bữa tối.

Đối tượng sử dụng thuốc

Viên uống cải thiện sinh lý M1820 thích hợp sử dụng cho nam giới từ 25 tuổi trở lên. Đây là độ tuổi sung mãn nhất của nam giới, nếu không chú ý bồi bổ và giữ gìn sức khỏe thì từ 30 tuổi trở đi sẽ xuống sức rất nhanh.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể sử dụng cho phụ nữ, tuy nhiên không được khuyến khích. Đặc biệt là phụ nữ đang mang thai thì không được sử dụng sản phẩm.

Đối với những người đàn ông đang mắc bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch thì cần cân nhắc trước khi sử dụng. Nếu đang sử dụng thuốc điều trị bệnh mà muốn dùng M1820 thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Lưu ý khi sử dụng thuốc bổ thận tráng dương M1820

  • Không dùng sản phẩm cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh.

Một số biểu hiện sau khi dùng thuốc bổ thận tráng dương M1820

Thực phẩm chức năng M1802 được chiết xuất từ các nguyên liệu trong tự nhiên nên khi sử dụng sẽ không gây hại cho sức khỏe. Đồng thời những biểu hiện như đau đầu, chóng mặt sẽ không xuất hiện như các sản phẩm thông thường khác.

Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng xuất hiện các biểu hiện lạ bạn nên dừng sử dụng thuốc và tới các trung tâm y tế, bệnh viện để kiểm tra xem tình trạng sức khỏe mình có gặp vấn đề gì không nhé.

Những câu hỏi thường gặp về thuốc bổ thận tráng dương M1820

Thuốc bổ thận tráng dương M1820 có tốt không?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, chỉ từ sau 2 – 5 ngày sử dụng viên uống M1820 là người dùng đã được cải thiện sức khỏe. Kết quả được thể hiện bằng các biểu hiện rõ rệt như cảm thấy nhiều năng lượng hơn, cậu nhỏ cương cứng lâu hơn, cứng hơn và cảm giác sung mãn, ham muốn mạnh hơn.

M1820-co-tot-khong
Thuốc M1820 không gây ra tác dụng phụ và an toàn cho sức khỏe

Bên cạnh đó, nguyên liệu để sản xuất M1820 cũng hoàn toàn tự nhiên 100%. Các nguyên liệu này được trồng theo kỹ thuật mới để đảm bảo dưỡng chất cũng như độ an toàn cho người dùng.

Nguồn nguyên liệu chất lượng này kết hợp với công nghệ sản xuất nano giúp các dưỡng chất trong viên uống M1820 có thể thẩm thấu cực nhanh vào các bộ phận trong cơ thể. Nhờ đó, đem lại hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt.

Vậy nên, hoàn toàn có thể khẳng định chất lượng của M1820 là rất tốt, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không sợ “tiền mất tật mang”.

Thuốc bổ thận tráng dương M1820 có tác dụng phụ không?

M1820 là sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên. Các nguyên liệu này đều được chọn lọc kỹ càng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Sau đó, được sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO thế giới.

Không những vậy, công thức bào chế của M1820 còn là thứ công thức được lưu truyền 200 năm nay với nhiều cải tiến đột phá. Do đó, có thể đảm bảo rằng viên uống này không hề có nguy cơ mang lại tác dụng phụ cho người dùng.

Đặc biệt, khi sử dụng M1820 liên tục cũng không hề gây cảm giác đau đầu hay choáng váng như những sản phẩm cải thiện sinh lý thông thường khác.

Thuốc bổ thận tráng dương M1820 mua ở đâu uy tín?

M180 là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu. Do đó, ngoài các trang web chính hãng của Ngọc Minh Đường thì chỉ có một số trang thương mại điện tử uy tín như Shopee là có bán sản phẩm này.

Do vậy, để mua M1820 đảm bảo chất lượng, chính hãng, chị em nên đặt mua tại các trang web của nhà sản xuất Ngọc Minh Đường hoặc tại các trang thương mại điện tử bảo đảm.

Tránh mua tại những cửa hàng thực phẩm chức năng hoặc mua tại các shop online khó kiểm tra chất lượng và độ uy tín.

Thuốc bổ thận tráng dương M1820 giá bao nhiêu?

Với thành phần được bào chế từ những loại dược liệu có giá trị cao, viên uống M1820 có mức giá không hề rẻ: 820.000 đồng/lọ 20 viên nang.

Tuy nhiên, nếu so với các sản phẩm cải thiện sinh lý nhập khẩu, không đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ thì đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng và hợp lý với chất lượng mà M1820 mang lại.

Phản hồi khách hàng sau khi dùng 1820 như thế nào?

Anh Hoàng Đức, 49 tuổi ở Bắc Giang: “Hoàn toàn hài lòng. Cưới vợ trẻ nên càng phải cẩn trọng sữc khỏe. Tôi đã sử dụng viên uông tăng cường sinh lý M1820 suốt 3 tháng nay. Tuyệt vời vô cùng, luôn cảm thấy khỏe mạnh, thư thái, sức khỏe được cải thiện và đặc biệt luôn dồi dào sinh lực như trai trẻ vậy. Vì vậy mặc dù qua tuổi 50 nhưng vợ tôi không bao giờ chê chút nào. Vợ vui mình càng vui, thấy tự tin hơn hẳn. Cảm ơn M1820 rất nhiều”.

Anh Minh Tuấn, 29 tuổi ở HCM: “Để giữ được hạnh phúc gia đình, chuyện phòng the là vô cùng quan trọng. Viên uống bổ thận tráng dương M1820 thật sự không làm mình và vợ thất vọng. Đặc biệt thành phần tự nhiên và hiệu quả nhanh, hoàn toàn không tác dụng phụ khiến chúng tôi cực kỳ yên tâm. Mới chỉ sử dụng hết 1 hộp M1820 mà mình đã thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, nhiều sinh lực hơn, chuyện phòng the cũng “bốc lửa” hơn nhiều”.

Như vậy, trên đây là những thông tin quan trọng về thuốc M1820 – thuốc bổ tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Mong rằng sản phẩm này sẽ giúp bạn có cuộc yêu, cuộc hôn nhân viên mãn!

Vote post
Vote post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thuoc-tengsu-tang-cuong-sinh-luc

Thuốc cường dương TengSu có thật sự tốt không? Sử dụng thế nào? Có tác dụng phụ không? Giá bán bao nhiêu?

Nội dung chínhThông tin về thuốc M1820 tăng cường sinh lực1. Thành phần chính trong sản phẩm2. Bào chế, đóng gói và bảo quản3. Xuất...

Firstup1hour-la-gi

Viên ngậm sinh lý Firstup1hour có thật sự tốt không? Review khách hàng sau khi dùng chuẩn xác nhất cùng giá bán của thuốc

Nội dung chínhThông tin về thuốc M1820 tăng cường sinh lực1. Thành phần chính trong sản phẩm2. Bào chế, đóng gói và bảo quản3. Xuất...

Penirum-A-co-tac-dung-gi

[Bật mí] Thuốc Penirum A + tăng cường sinh lực nam có tốt hay không? Thuốc gây ra tác dụng phụ gì? Cách dùng thế nào? Giá bán bao nhiêu?

Nội dung chínhThông tin về thuốc M1820 tăng cường sinh lực1. Thành phần chính trong sản phẩm2. Bào chế, đóng gói và bảo quản3. Xuất...

Kichmen-1h-la-thuoc-gi

[SỰ THẬT] Kichmen 1h có thật sự tốt không? Thuốc gây ra tác dụng phụ gì? Cách dùng thế nào? Giá bao nhiêu và nên mua hàng ở đâu uy tín?

Nội dung chínhThông tin về thuốc M1820 tăng cường sinh lực1. Thành phần chính trong sản phẩm2. Bào chế, đóng gói và bảo quản3. Xuất...

X-Marvel-la-gi

Viên ngậm tăng cường sinh lý X-Marvel có thật sự hiệu quả không? Thuốc gây ra tác dụng phụ gì? Giá bán bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng uy tín?

Nội dung chínhThông tin về thuốc M1820 tăng cường sinh lực1. Thành phần chính trong sản phẩm2. Bào chế, đóng gói và bảo quản3. Xuất...

Glu Metaherb - Sống khỏe cùng tiểu đường
Thông tin thuốc Phosphalugel trị bệnh dạ dày
Ẩn

Cần tây mật ong Motree với 9 công dụng giúp giảm cân, ổn định huyết áp, chống lão hóa, giúp gan hoạt động tốt…

Đánh giá dạ dày tá tràng Metaherb có tốt không? Có tác dụng phụ không? Phản hồi khách hàng như thế nào? Giá bao nhiêu?

Đánh giá hiệu quả Cumargold chữa dạ dày có tốt không? Có gây tác dụng phụ không? Có chữa được ung thư thật không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đánh giá sản phầm Bio Trĩ dùng có tốt không? Có tác dụng phụ không? Có an toàn không? Giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Đánh giá Gout Hoàng Thống Phong có tốt không? Có tác dụng phụ không? Giá bao nhiêu? Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

Đánh giá viên Gut Metaherb có tốt không? Tác dụng phụ là gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Quá liều nên xử lý như thế nào?

Đán giá dạ dày nhất nhất có tốt không? Tác dụng phụ như thế nào? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Có diệt được khuẩn HP không?

Thuốc Phosphalugel (thuốc dạ dày chữ P) chữa bệnh dạ dày có tốt không? Tác dụng phụ như thế nào? Những lưu ý thận trọng khi sử dụng

Đánh giá hiệu quả, công dụng tiểu đường Diabetna có thực sự tốt không? Có tác dụng phụ không? Có nên dùng Diabetna không?

Đánh giá công dụng, hiệu quả tiểu đường Glu Metaherb dùng có tốt không? Giá bao nhiêu? Phản hồi sau sử dụng như thế nào?

17 Bài thuốc từ cây cỏ xước chữa xương khớp (đau lưng, thoát vị), thận hư, thận yếu, lợi tiểu, viêm gan, giảm mỡ máu và những lưu ý khi sử dụng

15 bài thuốc hay từ cây mật gấu giúp điều trị bệnh tiêu hóa, xương khớp, gan, tiểu đường, hỗ trợ điều trị ung thư

Cây lá lốt với 18 Bài thuốc trị xương khớp, thoát vị đĩa đệm, bệnh gout, tiêu hóa (tiêu chảy, kiết lỵ…), da liễu và một số bệnh phụ khoa

23 bài thuốc từ Nha đam (Lô hội) chữa bệnh da liễu, bệnh tiêu hoá, phụ khoa và làm đẹp vô cùng hiệu quả

Lá trầu không với 41 bài thuốc chữa các bệnh da liễu, xương khớp, bệnh đường tiêu hóa, bệnh phụ khoa, bệnh viêm phế quản, ho, cảm, sốt, đau đầu…

Cây cỏ mực (cây nhọ nồi) với 32 bài thuốc chữa bệnh tiêu hóa (chảy máu dạ dày, gan nhiễm mỡ), bệnh phụ khoa (rong kinh, ngứa âm đạo), giúp bổ huyết, trị thận suy

Cây vòi voi với 6 bài thuốc chữa bệnh da liễu (viêm da cơ địa, á sừng), chữa đau thấp khớp, viêm amidan, viêm xoang, viêm mủ màng phổi

17 Bài thuốc từ cây lược vàng chữa bệnh tiêu hóa (Viêm loét dạ dày, viêm gan, xơ gan…), bệnh da liễu (mề đay, mẩn ngứa), viêm họng kéo dài và những điều cấm kỵ

27 bài thuốc từ Bồ công anh chữa bệnh tiêu hóa (dạ dày, táo bón…), bệnh da liễu (mụn nhọt, lở loét…), viêm đường tiết niệu

7 bài thuốc từ lá vú sữa chữa các bệnh tiêu hóa (đau dạ dày, tiêu chảy), ho, viêm đau họng, tiểu đường, xương khớp